CHO THUÊ XE THÁNG

Cho thuê xe tháng giá rẻ, chất lượng cao. Khi gặp đối tác hay khách hàng phương tiện đi lại là rất quan trọng nó thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như vị thế của bạn. Sử dụng dịch vụ cho thuê xe tháng, thuê xe dài hạn của chúng tôi là phương án tốt nhất cho bạn khi đi công tác xa. Dịch vụ cho thuê xe tháng giá rẻ, chất lượng tốt của chúng tôi đã được hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc tin cậy.

Cho thuê xe tháng

Cho thuê xe tháng

Cho thuê xe tháng chất lượng

BÁO GIÁ

+ Chắc chắn quý khách đã tham khảo giá các đơn vị khác. 
+ Quý khách hãy đưa ra mức giá thấp nhất. 
+ Chúng tôi sẽ phục vụ quý khách với mức giá quý khách mong muốn


Cho thuê xe tháng

Lưu ý khách hàng:

  1. Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm.
  2. Báo giá đã bao gồm: Lái xe, cầu đường, xăng dầu, bảo hiểm.
  3. Báo giá không bao gồm: Thuế VAT, Chi phí phát sinh ngoài chương trình.
  4. Quý khách vui lòng gọi điện tới văn phòng để được tư vấn và báo giá chính xác nhất theo lộ trình, yêu cầu của khách hàng.
  5. HOTLINE:  0984.13.90.90 
Tại sao bạn nên chọn chúng tôi ?

Trên 70% các công ty du lịch vận tải thường không có xe hoặc rất ít. Họ thường đi thuê lại các đơn vị có xe như chúng tôi. Các vấn đề khi bạn ký hợp đồng với đơn vị không có xe.
  • Dễ bị vỡ hợp đồng.
VD: Bạn ký với cty du lịch A nhưng đến hẹn bên A không cung cấp được xe vì không thuê được xe giá rẻ hoặc đúng chất lượng như cam kết 
  • Thái độ lái xe không tốt.
Công ty A không trực tiếp quản lý lái xe nên không quản lý chất lượng dịch vụ
  • Giá cao.
Nhiều đơn vị thuê xe qua 3-4 cầu nên giá thuê khá cao.


Chiến lược cạnh tranh chúng tôi là :
  • Giá rẻ
    Đơn vị nào giá rẻ chúng tôi rẻ hơn
  • Dịch vụ tốt
    Chúng tôi hoàn tiền nếu không đảm bảo chất lượng phục vụ.
Chúng tôi có xe nên chúng tôi kiểm soát được chất lượng phục vụ, giá rẻ và đảm bảo được hợp đồng khi đã ký kết.



Hình ảnh xe của chúng tôi :


Cho thuê xe tháng

Cho thuê xe tháng
Quý khách hãy đăng ký để nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi

VIETBAC TRAVEL



CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT BẮC
Trụ sở: 105A8 Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
VPGD: Số 15 – Vũ Phạm Hàm – Cầu Giấy – Hà Nội
ĐT: 04 378.357.42 _ Fax: 043.748.0947
Website: dulichvietbac.com

Chi nhánh:
Thái Nguyên: 296 Thống Nhất – P.Đổng Quang – TP. Thái Nguyên
Tuyên Quang: 228 Nguyễn Trãi – P.Tân Quang – TP. Tuyên Quang
Hotline: 0984.13.90.90


 
FACEBOOK
LIÊN HỆ

Trụ sở: 105A8 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - HN

VPGD: Số 15 - Vũ Phạm Hàm - Cầu Giấy - HN

ĐT: 04 378 357 42 - Fax:04 3 748 0947

Chi nhánh:
Thái Nguyên : 296 Thống Nhất, P. Đổng Quang, TP. Thái Nguyên

Tuyên Quang : 228 Nguyễn Trãi, P. Tân Quang, TP. Tuyên Quang

Hotline: 0984 13 90 90
Email: thuexevietbac@gmail.com